Ngày 11 tháng 10 năm 2013, Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Công văn số 8090/CT-TTHT hướng dẫn về việc đăng ký bổ sung địa điểm kinh doanh khi phát sinh thêm văn phòng mới.
· Trường hợp công ty có trụ sở chính tại một địa điểm và ký hợp đồng thuê thêm một địa điểm khác để làm văn phòng làm việc thì Công ty phải liên hệ cơ quan cấp giấy chứng nhận đầu tư để đăng ký bổ sung thêm địa điểm văn phòng làm việc mới và làm thủ tục đăng ký bổ sung thông tin đã kê khai trong đăng ký thuế.
Chi phí thuê mặt bằng, chi phí tiền lương nhân viên và các chi phí khác tại văn phòng mới nếu phục vụ cho kinh doanh và có đủ hoá đơn, chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật thì được tính vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN trong kỳ.