Giới thiệu Văn phòng cho thuê VBP, 11B Cát Linh
Văn phòng tiện ích
Khi mới thành lập doanh nghiệp, số lượng nhân viên không nhiều, nếu thuê một văn phòng thông thường bạn sẽ mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, bố trí văn phòng, trang trí nội thất … Đặc biệt với quy mô ban đầu ít người lại bố trí phòng họp và các tiện ích khác dẫn đến sự lãng phí và kém hiệu quả. VBP có các lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của các Doanh nghiệp mới thành lập, Văn phòng đại diện, chi nhánh, nhóm dự án, chuyên gia, doanh nhân hay di chuyển, các tổ chức phi chính phủ và tổ chức xã hội…
Văn phòng ảo
Bạn đang kinh doanh tại nhà hay một địa điểm xa trung tâm. Bạn muốn chọn một địa chỉ kinh doanh tại trung tâm thành phố và bắt đầu giao dịch với khách hàngthông qua dịch vụ điện thoại và thư từ của. Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.
Chỗ ngồi linh động
Với các doanh nghiệp thường xuyên cử nhân viên đi công tác tại Hà Nội và cần một địa chỉ cố định để làm việc với các đối tác nhưng nếu thuê một phòng riêng sẽ không đảm bảo tính kinh tế thì bạn có thể lựa chọn không gian cá nhân trong khu văn phòng hiện đại và đầy đủ tiện nghi của VBP.
Phòng họp
VBP cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp từ các phòng họp 6 chỗ ngồi cho đến phòng hội thảo 150 chỗ ngồi với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ. Hãy sử dụng dịch vụ thuê phòng họp của VBP để chứng tỏ đẳng cấp của bạn với các đổi tác.